Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

  • 22/08/2024 09:02:18

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Trị liệu thần kinh cột sống, hay Chiropractic, là phương pháp điều trị không xâm lấn, tập trung vào mối liên hệ giữa hệ thần kinh và cột sống để giải quyết các vấn đề về cơ xương khớp. Chiropractic không chỉ là nắn chỉnh xương khớp mà còn là cả một quá trình đánh giá, chẩn đoán và điều trị toàn diện.

Chiropractic dựa trên nguyên tắc rằng cột sống khỏe mạnh sẽ đảm bảo chức năng hệ thần kinh hoạt động tối ưu, từ đó giúp cơ thể chữa lành một cách tự nhiên và duy trì sức khỏe tốt.

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị nhiều vấn đề về cơ xương khớp như đau lưng, đau cổ, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau đầu, chóng mặt và các chấn thương thể thao. Không chỉ giảm đau, Chiropractic kết hợp cùng liệu trình vật lí trị liệu – phục hồi chức năng còn giúp cải thiện chức năng vận động và tăng cường sức mạnh cơ bắp mà không sử dụng thuốc hay phẫu thuật.

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Trị liệu thần kinh cột sống hay Chiropractic là phương pháp điều trị không xâm lấn, không dùng thuốc

Vì thế Chiropractic là phương pháp điều trị an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Các kỹ thuật nắn chỉnh được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, không gây đau đớn hay khó chịu.

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Phương phápChiropractic ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ an toàn, không gây đau đớn

Phương pháp này hiện đang được sử dụng tại ACC - thành viên của Tập đoàn FV và Tập đoàn Y tế Thomson Singapore.

Và mới đây, nhằm mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ Trị liệu Thần kinh Cột sống (Chiropractic) chất lượng cao cho người dân Thủ đô cũng như khu vực phía Bắc, sáng 14/8 ACC đã chính thức khai trương cơ sở mới tại Tầng 1 và 2, Tòa nhà HDI Tower, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Cắt băng khai trương ACC cơ sở mới tại Hà Nội

ACC Hà Nội là đơn vị tiên phong ứng dụng Trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh cột sống) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu. Nhờ đó, bệnh nhân được tiếp cận một phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả với những ưu điểm vượt trội như không dùng thuốc, không phẫu thuật, không đau, không tác dụng phụ và không xâm lấn.

Trước đó, năm 2006, phòng khám ACC chính thức có mặt tại Việt Nam và là trung tâm Chiropractic đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế chính thức cấp phép. Nhờ sự xuất hiện của ACC, ngày càng nhiều người biết Chiropractic - một phương pháp điều trị bệnh cơ xương khớp vốn vô cùng mới mẻ tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Hiện tại, khi phương pháp trị liệu này đã phổ biến, được nhiều người đón nhận, ACC tiếp tục giữ vị thế tiên phong, với chuỗi phòng khám hiện đại, chất lượng cao tại TP.HCM và Hà Nội, cùng những thế mạnh riêng.

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới

Bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC chia sẻ tại sự kiện

Trải qua 18 năm hoạt động tại Việt Nam, ACC đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến và đào tạo đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chỉ riêng tại Hà Nội, có đến 95% bệnh nhân cho biết hài lòng với kết quả đạt được tại ACC.

“Việc khai trương phòng khám mới ACC Hà Nội với quy mô lớn hơn, nằm ngay trung tâm thủ đô di sản Hà Nội, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong việc mở rộng sự hiện diện của tập đoàn FV và tập đoàn Y Tế Thomson Singapore tại khu vực phía Bắc. Chúng tôi cũng đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn về một tương lai nơi mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp chất lượng cao, toàn diện và hiệu quả.” - Bác sĩ Rabie Sleiman, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Y khoa của ACC nhận định.

Điểm nổi bật ở phương pháp điều trị của ACC chính là không dùng thuốc, không phẫu thuật, không đau, mở ra lựa chọn an toàn và hiệu quả cho nhiều đối tượng bệnh nhân, đặc biệt là những người có bệnh nền, cơ địa dị ứng thuốc, phụ nữ mang thai và cho con bú,…. Trong trường hợp cần can thiệp phẫu thuật, ACC sẽ chuyển giao bệnh nhân đến Bệnh Viện FV tại TP.HCM hoặc hệ thống Bệnh viện Thomson tại Singapore, Malaysia, Thái Lan,…, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu và trang thiết bị hiện đại. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tiếp tục chăm sóc và phục hồi chức năng tại ACC để sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nói về sự kết hợp của ACC và FV, bà Phạm Thị Thanh Mai - Giám đốc Điều hành Bệnh viện FV cho biết: “Hợp tác với ACC là một bước tiến quan trọng trong việc mang đến cho bệnh nhân những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi bệnh nhân là một cá thể độc lập với những nhu cầu riêng biệt. Vì vậy, việc kết hợp giữa phương pháp điều trị y khoa tại FV và Trị liệu Thần kinh Cột sống Chiropractic tại ACC sẽ giúp chúng tôi xây dựng một kế hoạch điều trị cá nhân hóa, tối ưu hóa hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian hồi phục cho từng bệnh nhân.”

Nhân dịp khai trương, ACC Hà Nội dành tặng khách hàng “Gói trải nghiệm liệu trình điều trị Cơ Xương Khớp bằng phương pháp Chiropractic” với giá chỉ 980.000 VND, áp dụng từ 1/8 đến 30/9/2024 trên toàn quốc.

Gói bao gồm khám và điều trị kéo dài từ 45 phút - 1,5 giờ tùy từng tình trạng bệnh.

Khánh Nguyên

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Người bị cơ xương khớp được chữa khỏi không cần phẫu thuật nhờ phương pháp mới - Sức Khỏe

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều