Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra

  • 16/03/2024 07:36:56

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng khiến dân tình bàng hoàng, khó nhận ra

14/03/2024 | 19:41

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra

Cảm xúc Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh hiện tại đang ghi hình cho một dự án phim mới. Thế nhưng tạo hình lần này của anh khiến khán giả vô cùng sốc và hoang mang.

'Bồ mới' Huỳnh Hiểu Minh vòng 1 cực khủng 'đè bẹp' Angela Baby?

Mới đây, chủ đề "vòng eo của Huỳnh Hiểu Minh" đang nhận về hơn 160 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh hậu trường được công bố, Huỳnh Hiểu Minh lộ chiếc bụng to tướng, khác xa với dáng vẻ 6 múi săn chắc trước đó của nam diễn viên.

Ở một số hình ảnh khác, anh còn khiến fan bàng hoàng hơn khi cả gương mặt và tay chân đều "phát tướng", không còn có thể nhận ra được. 

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra

Ngay sau đó, không ít người đã nhanh chóng lan truyền lại khoảnh khắc trước đó tại Đêm hội Weibo, Huỳnh Hiểu Minh từng được đàn em Tiêu Chiến nhận xét là "có da có thịt" hơn.

Thế nhưng cuộc hội thoại này nhanh chóng bị lãnh quên, ai nấy cho rằng chẳng qua Huỳnh Hiểu Minh tăng cân một chút vì sức khoẻ.

Mặt khác, vẫn có không ít khán giả bênh vực và khen ngợi thái độ nghiêm túc vì vai diễn, sẵn sàng tăng cân đến "phá hư" hình tượng của Huỳnh Hiểu Minh.

Trước kia, ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp từng giảm 12kg bằng thể dục và detox, cũng bị chê bai tụt dốc nhan sắc chỉ để phục vụ cho vai diễn trong phim Game Changer.

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra

Huỳnh Hiểu Minh thời gian gần đây còn gây chú ý bởi chuyện tình với người đẹp Hiệp Kha. Anh đưa người đẹp đi du lịch, cùng nhau về thăm quê hai bên.

Nhiều khán giả phát hiện ra khi Hiệp Kha livestream bán hàng, Huỳnh Hiểu Minh vào mua quà ủng hộ cô.

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng...

Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn.

Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Đẹp+Tình mới của Huỳnh Hiểu Minh đọ sắc cùng Angela BabyTheo Gia đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huynh-hieu-minh-xuong-cap-nhan-sac-phat-tuong-khien-dan-tinh-bang-hoang-kho-nhan-ra-657509.html Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Huỳnh Hiểu Minh xuống cấp nhan sắc, phát tướng không nhận ra - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều