Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội

  • 03/02/2024 07:57:44

Son đỏ là món trang điểm không thể thiếu trong những dịp lễ hội. Màu son này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và phù hợp với mọi trang phục. Tuy nhiên, nhiều chị em sợ rằng trang điểm với son đỏ sẽ khiến mình nhìn già, chững chạc... Nếu quá lo lắng về điều đó, chị em nhất định nên học ngay cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất như Angelababy.

Bí quyết đánh son đỏ vừa sang vừa khí chất từ AngelababyChọn màu son quyết đỏ tươi sáng

Kiều nữ của làng giải trí Hoa ngữ là một tín đồ của son đỏ. Angelababy luôn thường xuyên tô màu son này, cho dù là ở sự kiện hay khi đi làm.

Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội

Có vô số sắc son đỏ trên thị trường như: đỏ mận, đỏ rượu vang, đỏ cam, đỏ tím… Để trông trẻ trung khi tô son đỏ, chị em nên chọn sắc đỏ tươi sáng. Nếu ai sở hữu nước da trắng sáng như Angelababy có thể chọn tông đỏ cam. Ai yêu vẻ lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng. Nhưng chị em không chọn các sắc đỏ quá nồng. Vì màu đỏ này tuy đẹp ma mị nhưng lại dễ khiến bạn bị già đi..

Trang điểm tối giản

Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội

Angelababy luôn chọn kiểu trang điểm đơn giản khi sơn đỏ. Cô kẻ viền mắt với phấn mắt màu hồng cho nữ tính. Nhưng không đánh khối khuôn mặt hay tô màu hồng quá đậm.

Chị em có làn da mượt mà sẵn, đừng đánh phấn nền quá dày, tránh tạo lớp phấn dày cộm dễ nứt nẻ trong môi trường máy lạnh của những bữa tiệc. Về phần mắt, hãy kẻ mắt đơn giản. Một đường eyeliner màu đen và hàng mi đậm là đủ. Nhấn đuôi mắt sâu thẳm với chút phấn mắt màu nâu là được. Đừng đánh mắt dày đậm vì kiểu make up này, khi phối với son đỏ, sẽ khiến bạn trông dữ hơn.

Tô son môi kiểu xí muội

Để tô son xí muội, bạn cần chuẩn bị hai màu son cùng tông, một màu đỏ đậm hơn và một màu đỏ nhạt hơn.

Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội

Đầu tiên, bạn hãy thoa một lớp son nền màu đỏ nhạt lên toàn bộ môi. Sau đó, dùng cọ son chấm một lượng son đỏ đậm hơn và thoa vào lòng môi. Bạn có thể kéo son ra ngoài một chút để tạo hiệu ứng mờ ảo. Cuối cùng, bạn dùng bông môi tán đều son để màu son được tự nhiên hơn.

Kết hợp với kiểu tóc đơn giản

Mái tóc cầu kỳ, uốn lọn xoăn, cài cắm nhiều trang sức sẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Thay vào đó, hãy chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn.

Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội

Angelababy là một minh chứng cho việc tóc đơn giản sẽ giúp trẻ trung, sang trọng. Khi tham gia sự kiện của Dior tại Paris, cô thường để tóc búi gọn gàng hoặc chải tóc thẳng, cột sau gáy. Sự giản đơn này giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của đôi môi và trang phục, đồng thời vẫn đủ trang trọng cho những bữa tiệc.

-> Bật mí tips đánh son môi bóng mịn, chuẩn đẹp gái Hàn

Hoàng Ly (Theo Harper's Bazaar)

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Học Angelababy cách tô son đỏ sang đẹp, khí chất cho mùa lễ hội - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều