6 tips cơ bản để là phẳng nếp nhăn ở ngực

  • 06/06/2024 08:23:44

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ da mặt, da cơ thể cũng cần loại bỏ tế bào chết bởi các yếu tố bụi bẩn, tạp chất trụ lại chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề về da.Sử dụng kem dưỡng ẩm 

Khi cơ thể bạn sản xuất ít estrogen hơn, điều này có thể dẫn đến nhiều nếp nhăn và nếp nhăn hơn, cũng như da nhăn nheo. Bạn cần loại kem chứa hỗn hợp các chất chống oxy hóa. Dù là da thuộc tuýp nào cũng đều cần sử dụng kem dưỡng ẩm.

Bạn cần giữ cho làn da của bạn được ngậm nước. Điều đó có nghĩa là: uống nhiều nước, ăn các thực phẩm cung cấp nước như rau và trái cây, chọn sữa dưỡng thể hoặc dầu nhẹ mà bạn yêu thích. Khi làn da của bạn được ngậm nước sẽ trông đẹp hơn.

6 tips cơ bản để là phẳng nếp nhăn ở ngực

Khi cơ thể bạn sản xuất ít estrogen hơn, điều này có thể dẫn đến nhiều nếp nhăn và nếp nhăn hơn, cũng như da nhăn nheo.

Thoa kem chống nắng

Hãy thoa kem chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn lên mọi vùng da tiếp xúc trên cơ thể, bao gồm cả ngực, để ngăn ngừa bất kỳ tổn thương bổ sung nào do tia UV gây ra. Mọi phương pháp điều trị khác cho vùng cổ sẽ vô ích nếu bạn không sử dụng SPF thường xuyên để bảo vệ làn da của mình.

Thoa Retinol lên ngực

Retinol thoa nó lên cổ và ngực cũng có thể giúp tăng cường sản xuất collagen và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm đen. Nhưng retinol theo toa của bạn có thể hơi quá mạnh đối với làn da mỏng manh trên ngực của bạn. 

Loại bỏ tế bào chết

Không chỉ da mặt, da cơ thể cũng cần loại bỏ tế bào chết bởi các yếu tố bụi bẩn, tạp chất trụ lại chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề về da.

Mặt nạ dưỡng ngực

Da ngực cũng mỏng manh và cần được chăm sóc không kém da mặt. Bạn có thể tự làm gel lô hội để dưỡng ẩm cho ngực bằng cách cắt một lá lô hội dày, gọt vỏ và bôi gel lên ngực trong khoảng 20 phút. Bí quyết này giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả và làm da sáng bóng, mịn màng hơn.

Một số biện pháp can thiệp Lăn kim vi điểm

Lăn kim vi điểm là một trong những phương pháp tốt nhất cho vùng ngực vì nó tạo ra các vết thương vi mô giúp tăng cường sản xuất collagen để giúp chúng khỏe mạnh. Kết quả, theo thời gian và một số phương pháp điều trị làn da sẽ săn chắc hơn, mịn màng hơn.

6 tips cơ bản để là phẳng nếp nhăn ở ngực

Theo thời gian và một số phương pháp điều trị làn da sẽ săn chắc hơn, mịn màng hơn.

Laser Fraxel

Laser fraxel là một lựa chọn tuyệt vời khác cho ngực. Loại laser này sử dụng phương pháp tái tạo bề mặt phân đoạn (loại laser không xâm lấn) để phá hủy các tế bào da cũ và giúp tăng tốc độ luân chuyển tế bào da nhanh hơn. 

x Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.vn copy linkLink bài gốcTác giả: Hạ Anh

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

6 tips cơ bản để là phẳng nếp nhăn ở ngực - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều