5 mẹo giúp Rosé (BLACKPINK) giữ mái tóc luôn bóng khỏe dù nhuộm rất nhiều màu

  • 20/05/2024 10:59:44

"Bông hồng nước Úc" Rosé sở hữu mái tóc nổi bật. Rosé đã từng thử qua rất nhiều màu tóc từ tím, đỏ rượu, hồng,...trong các đợt quảng bá sản phẩm âm nhạc nhưng phải nói màu bạch kim tôn lên nét đẹp của nữ idol trọn vẹn nhất. Vậy đâu là mẹo giúp cô có được mái tóc chắc khỏe sau nhiều lần làm đẹp.

Sử dụng dầu gội tím

Dầu gội tím có khả năng khử oxy (hay còn gọi là khử vàng) vô cùng hiệu quả. Trong thành phần của dầu gội tím có chứa những hạt màu cùng hoạt chất tính kiềm, khi sử dụng, sắc tím sẽ được phân bổ đều trên tóc và trung hòa sắc tố vàng, đỏ xỉn màu gây ra bởi quá trình oxy hóa khi tẩy nhuộm, giúp mái tóc nhuộm ít phai. 

5 mẹo giúp Rosé (BLACKPINK) giữ mái tóc luôn bóng khỏe dù nhuộm rất nhiều màu

Màu bạch kim tôn lên nét đẹp của nữ idol trọn vẹn nhất.

Ủ tóc giúp phục hồi từ bên trong

Ủ tóc là phương pháp dễ dàng thực hiện có khả năng để giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng do các tác nhân gây hại từ môi trường (ánh nắng, bụi từ không khí,..) hoặc giải quyết vấn đề tóc thiếu dưỡng chất. Các thành phần chứa trong kem ủ thường bảo vệ tóc từ bên trong. 

Sử dụng sản phẩm chuyên dụng

Tẩy 1 lần sẽ tạo ra độ sáng thấp nhất, và tẩy càng nhiều lần sẽ càng giúp tóc sáng màu hơn. Bạn nên  tìm đến những chuyên gia làm tóc uy tín và kiểm tra kỹ loại sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng. Sau khi tẩy tóc, bạn đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng, từ dầu gội, dầu xả, serum, dầu dưỡng nhẹ,… Sử dụng các sản phẩm có thành phần thích hợp nền tóc của bạn.

Lưu ý, tóc tẩy không nên gội đầu quá 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn sử dụng dầu xả khô sau khi gội đầu để cấp ẩm tức thì cho tóc, và làm ngưng quá trình tóc bị mất hơi nước. 

5 mẹo giúp Rosé (BLACKPINK) giữ mái tóc luôn bóng khỏe dù nhuộm rất nhiều màu

Lưu ý, tóc tẩy không nên gội đầu quá 3 lần/tuần.

Giảm thiểu tần suất tạo kiểu tóc

Rosé nhấn mạnh rằng đừng buộc tóc hay tạo kiểu tóc nếu bạn phải tẩy tóc thường xuyên.Tạo kiểu tóc là sử dụng nhiệt nóng tác động mái tóc, lớp biểu bì bên ngoài của tóc bị phá huỷ, ăn sâu vào bên trong lõi tóc và gây hư tổn phần tủy tóc. Đó là lý do cần hãy hạn chế việc duỗi, nhuộm, và chuyển sang chế độ sấy mát để tránh hư tổn tóc.

Sử dụng dầu dưỡng giúp tóc bóng khỏe, mượt mà

Một trong những bước không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu mái tóc bóng mượt như của Rosé đó là sử dụng dầu dưỡng. Dầu dưỡng có rất nhiều tác dụng trong quá trình chăm sóc tóc như cung cấp độ ẩm cần thiết ngăn tóc không bị khô hay bong tróc; làm mịn và làm bóng tóc.

Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy linkLink bài gốchttps://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-meo-giup-rose-blackpink-giu-mai-toc-luon-bong-khoe-du-nhuom-rat-nhieu-mau-821128.htmlTác giả: Hạ AnhTừ khóa: rose backpink các kiểu tóc vàng của Rosé (Blackpink) Các kiểu tóc của Rosé (Blackpink)5 chiêu cấp ẩm giúp da mịn màng, căng bóng ai cũng khen đẹp6 công thức tẩy tế bào chết toàn thân đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

5 mẹo giúp Rosé (BLACKPINK) giữ mái tóc luôn bóng khỏe dù nhuộm rất nhiều màu - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều