5 kiểu tóc ngắn không hề kén mặt lại nâng tầm nhan sắc cực đỉnh

  • 03/06/2024 08:13:47

Tóc ngắn át mẻ, thích hợp để áp dụng trong thời tiết nóng bức. Ngoài ra, tóc ngắn còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Tóc ngắn có không ít phiên bản rất dễ áp dụng, giúp gương mặt nhỏ gọn hơn và nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Sau đây là 5 kiểu tóc ngắn phù hợp với mọi khuôn mặt các nàng có thể triển khai cho mùa hè này nhé. 

 

Tóc ngắn layer ngang vai

Không muốn cắt tóc quá ngắn, chị em có thể áp dụng kiểu tóc layer ngang vai. Kiểu tóc này dịu dàng nhưng vẫn có sự trẻ trung, nổi bật. Tóc ngắn layer ngang vai không khó áp dụng, lại giúp thu nhỏ gương mặt. 

Xoay quanh tóc ngắn layer, ngang vai cũng có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như tóc ép suôn thẳng, tóc đuôi cụp mềm mại, nữ tính hoặc tóc uốn đuôi cá sang trọng, cổ điển. 

5 kiểu tóc ngắn không hề kén mặt lại nâng tầm nhan sắc cực đỉnh

Tóc ngắn layer ngang vai không khó áp dụng, lại giúp thu nhỏ gương mặt.

Tóc bob mái thưa

Tóc bob mái thưa che đi các chược điểm, gương mặt trở nên nhỏ gọn, cân đối hơn. Tóc bob mái thưa có sự đan xen giữa nét sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung và ngọt ngào. Chị em nên ép tóc suôn thẳng khi áp dụng kiểu tóc bob mái thưa để nâng tầm nhan sắc của bản thân Các nàng không nhất thiết phải nhuộm màu khi áp dụng kiểu tóc bob mái thưa. Các nàng nên chọn màu nâu đỏ, nâu sô-cô-la hoặc nhuộm highlight cho mái tóc.

5 kiểu tóc ngắn không hề kén mặt lại nâng tầm nhan sắc cực đỉnh

Tóc bob mái thưa che đi các chược điểm, gương mặt trở nên nhỏ gọn, cân đối hơn.

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

5 kiểu tóc ngắn không hề kén mặt lại nâng tầm nhan sắc cực đỉnh - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều