Thẩm mỹ Uyên Lee - Cốt lõi của sự thành công đến từ chất lượng dịch vụ

  • 09/04/2024 14:45:18

Tái cấu trúc hệ thống vận hành, nâng cao kỹ năng tay nghề của nhân viên, thấu hiểu và phục vụ khách hàng được tốt hơn là cách mà Thẩm mỹ Uyên Lee tranh thủ thời gian, hành động trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

Nhờ sự tận tân mà Uyên Lee được nhiều khách hàng yêu mến. Ảnh: PHAN VINH

Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự

Chị Lê Thị Phương Uyên - CEO Thẩm mỹ Uyên Lee cho biết: “Bản thân chị xuất phát từ một kỹ thuật viên có tay nghề tốt. Sau đó, được sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng nên đã mạnh dạn mở cơ sở spa cho riêng mình tại TP.Tam Kỳ.

Công việc thuận lợi khi tay nghề của một người thợ có tâm lan tỏa cho nhân viên của mình và phục vụ khách hàng một cách chỉnh chu. Từ 1 cơ sở ở Tam Kỳ, chị Uyên mở thêm 3 chi nhánh khách ở huyện Núi Thành, TP.Đà Nẵng và TP. Quảng Ngãi với hơn 100 nhân sự cùng đầy đủ các loại thiết bị máy móc hiện đại chăm sóc da mặt, hỗ trợ giảm cân...

"Có được như ngày hôm nay là điều mà bản thân mình không ngờ tới, biết ơn quý khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên đã đặt niềm tin và ủng hộ Uyên Lee thời gian qua. Tuy nhiên, trước sự phát triển nhanh như vậy, cũng đặt ra một số vấn đề về kinh nghiệm quản lý đội ngũ. Và chúng tôi quyết định tạm ngưng mở rộng để tái cấu trúc bộ máy, nâng cấp kỹ năng quản lý để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn" - chị Uyên chia sẻ.

Bắt tay vào tái cấu trúc, Uyên Lee nâng cấp đội ngũ nhân sự từ chế độ chính sách, phúc lợi cho nhân viên như đóng bảo hiểm xã hội 100%. Tuân thủ đúng quy định pháp luật lao động, mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi ngày làm việc không quá 8 giờ. Cho nhân viên tham gia các khoá học nâng cao chuyên môn và phát triển kỹ năng mềm, tăng cường trải nghiệm nhân viên theo hướng tích cực. Mỗi nhân viên đều có một lộ trình phát triển rõ ràng để phấn đấu khi làm việc tại Uyên Lee.

Đặc biệt, để nâng cao giá trị cộng đồng, Thẩm mỹ Uyên Lee còn tổ chức chuyến thiện nguyện cho cá nhân xuất sắc nhất quý về địa phương cư trú của cá nhân đó trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nâng cao chất lượng phục vụ

Anh Nguyễn Duy Khánh - Đồng sáng lập hệ thống spa Thẩm mỹ Uyên Lee cho biết, từ việc ưu tiên chế độ, chính sách, cho nhân viên đi học kỹ năng và tham gia các hoạt động thiện nguyện, hệ thống đã có những thay đổi tích cực.

"Nhân viên luôn trong trạng thái giàu năng lượng, mọi người niềm nở với khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và tử tế hơn nên chất lượng phục vụ của toàn hệ thống Uyên Lee được nâng lên rõ rệt so với trước đây" - anh Khánh chia sẻ.

Bên trong chuyển biến tích cực thì bên ngoài, khách hàng cũng được Uyên Lee quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, chăm sóc khách hàng tuân thủ theo quy trình chặt chẽ. Tăng cường tính cá nhân hoá khách hàng như bảo mật thông tin, mỗi khách hàng có liệu trình, phát đồ chăm sóc riêng, phục vụ tại nhà 24/24 giờ.

Thẩm mỹ Uyên Lee còn thay đổi cách thức chăm sóc khách hàng bằng việc rút gọn phát đồ điều trị nhưng vẫn tập trung tối đa vào hiệu quả. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện liệu trình.

Uyên Lee - Hành trình trở thành Trung tâm thẩm mỹ uy tín và an toàn hàng đầu miền Trung

Với sứ mệnh "Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người", Thẩm Mỹ Uyên Lee luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Hệ thống cam kết:

• Sử dụng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

• Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

• Chế độ bảo hành uy tín.

• Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Với nỗ lực mong muốn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ uy tín và an toàn nhất. Tới thời điểm hiện tại, Uyên Lee đã phát triển được 4 chi nhánh có mặt tại Thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi và 2 cơ sở tại Thành phố Tam Kỳ & Núi Thành của Quảng Nam.

Có thể thấy khi xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, nhưng để tìm kiếm một nơi mà mang tới cho bạn niềm tin và sự hài lòng nhất thì chắc chắn Thẩm mỹ Uyên Lee sẽ là địa điểm không thể bỏ qua cho các “tín đồ” yêu và muốn làm đẹp.

Trung tâm Thẩm mỹ Uyên Lee

• Cơ sở 1: 143 Lê Lợi, Phường An Mỹ, Tp. Tam Kỳ

• Cơ sở 2: Đường số 4 (Đối diện trường Mầm non Sơn Ca), Núi Thành, Quảng Nam

• Cơ sở 3: 214 Phan Bội Châu, Tp. Quảng Ngãi

• Cơ sở 4: 829 Nguyễn Hữu Thọ, Tp. Đà Nẵng

• Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 0789.474.222

Hà Hoa

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thẩm mỹ Uyên Lee - Cốt lõi của sự thành công đến từ chất lượng dịch vụ - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều