Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

  • 24/02/2024 11:32:46

Đang có sự nghiệp thành công tại Việt Nam, Hoàng Anh bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư cùng bà xã Việt kiều Quỳnh Như hồi tháng 4/2019.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Hoàng Anh chỉ kéo dài khoảng 3 năm. Đến cuối năm 2020, mạng xã hội bắt đầu xôn xao về thông tin Hoàng Anh đệ đơn ly hôn và những đấu tố giữa 2 người kéo dài suốt nhiều suốt năm.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Đang có sự nghiệp thành công tại Việt Nam, Hoàng Anh bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư cùng bà xã Việt kiều Quỳnh Như hồi tháng 4/2019

Vợ cũ tố Hoàng Anh ngoại tình và không có trách nhiệm chu cấp cho con chung. Sau ly hôn, diễn viên Hoàng Anh chật vật làm đủ nghề như chạy xe công nghệ, quản lý khách sạn và đóng phim với mong muốn ổn định cuộc sống tại Mỹ.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Vợ cũ tố Hoàng Anh ngoại tình và không có trách nhiệm chu cấp cho con chung

Theo anh, những ngày đầu định cư, anh chưa có định hướng cụ thể nên chủ yếu ở nhà chăm con, làm vườn và bán hàng online. Sau khi chia tay vợ, anh bước ra ngoài xây dựng cuộc sống tự lập, liền đối mặt nhiều vất vả.

Thời gian khó khăn nhất là hai năm dịch bệnh. Anh chịu áp lực tài chính, bên cạnh đó là cảm giác cô đơn, trống trải. Không thu nhập, Hoàng Anh sống nhờ vào sự giúp đỡ của một số người bạn trong những tháng giãn cách xã hội.

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Anh đã cải thiện hơn sau dịch. Anh vẫn mong tìm thấy nhiều cơ hội hơn nữa trong việc duy trì làm nghệ thuật tại Mỹ.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Sau khi chia tay vợ, anh bước ra ngoài xây dựng cuộc sống tự lập, liền đối mặt nhiều vất vảĐan Trường

Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân Việt kiều sinh sống ở Mỹ vào năm 2013. Bà xã Đan Trường tên Thủy Tiên kém anh 10 tuổi, là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều công ty và bất động sản lớn.

Thời điểm hai người kết hôn, không ít thị phi cho rằng Đan Trường ham giàu lấy vợ đại gia. Sau 4 năm gắn bó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Mathis Thiên Từ.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân Việt kiều sinh sống ở Mỹ vào năm 2013. Bà xã Đan Trường tên Thủy Tiên kém anh 10 tuổi, là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều công ty và bất động sản lớn

Đến năm 2021, cặp đôi bất ngờ xác nhận ly hôn. Con trai Đan Trường hiện sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Đến năm 2021, cặp đôi bất ngờ xác nhận ly hôn. Con trai Đan Trường hiện sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ

Sau ly hôn, Đan Trường đã mua nhà mới ở Mỹ và sống độc thân. Anh và doanh nhân Thuỷ Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tri kỷ để cho con trai có được hạnh phúc trọn vẹn.

Đan Trường từng tiết lộ, chính sự hoà nhã, văn minh của cả hai sau khi hôn nhân không trọn vẹn đã giúp anh nhanh chóng vực dậy tinh thần và có năng lượng cho các dự án âm nhạc mới. Khi nhắc về đối phương, cả hai đều dành cho nhau những nhận xét tích cực.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Sau ly hôn, Đan Trường đã mua nhà mới ở Mỹ và sống độc thân. Anh và doanh nhân Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tri kỷ để cho con trai có được hạnh phúc trọn vẹnĐức Tiến

Khi sự nghiệp đang thăng hoa nhất, siêu mẫu Đức Tiến từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố sang Mỹ định cư cùng bà xã là Hoa hậu áo dài Dallas - Bình Phương.

Sau khi sang Mỹ, Đức Tiến phải “ở rể” và bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Bình Phương làm luật sư cho một ngân hàng lớn còn Đức Tiến nhận làm sản xuất, MC, đại diện quảng cáo,…

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Khi sự nghiệp đang thăng hoa nhất, siêu mẫu Đức Tiến từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố sang Mỹ định cư cùng bà xã là Hoa hậu áo dài Dallas - Bình Phương

Sau nhiều nỗ lực, hiện tại, mức thu nhập hằng tháng của anh khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu đồng). Vợ chồng nam diễn viên đã bán căn nhà cũ giá 160 ngàn USD (khoảng 3,7 tỷ đồng), và chuyển sang sống ở một căn nhà mới có giá trị 700 ngàn USD (khoảng 16 tỷ đồng) tại California.

Diễn viên Hoàng Anh và các sao nam nổi tiếng lấy vợ Việt kiều: Người sung túc - viên mãn, kẻ chật vật kiếm sống sau ly hôn-8

Sau nhiều nỗ lực, hiện tại, mức thu nhập hằng tháng của anh khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu đồng)

Đầu năm 2020, vợ chồng Đức Tiến chào đón con gái đầu lòng sau gần 10 năm hiếm muộn. "Không riêng gì vấn đề kinh tế, vợ chồng tôi luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc của cuộc sống, thậm chí tôi luôn chủ động chia sẻ việc nhà". Hiện tại, anh có cuộc sống ổn định và hôn nhân viên mãn tại Mỹ.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Đầu năm 2020, vợ chồng Đức Tiến chào đón con gái đầu lòng sau gần 10 năm hiếm muộnTrương Minh Cường

Trương Minh Cường được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” bởi ngoại hình điển trai và vẻ lạnh lùng, nam tính. Khi ở Việt Nam, cát-xê phim quảng cáo của anh từ 45 - 60.000 USD cho một hợp đồng trong một năm.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn và sang Mỹ định cư.

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn và sang Mỹ định cư

Sau khi kết hôn, vợ chồng anh có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 10 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 6 tuổi. Nam diễn viên từng tự hào chia sẻ, vợ anh là một người đảm đang, tháo vát.

Thế nhưng, trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà vào khoảng tháng 10/2021, Trương Minh Cường lần đầu xác nhận thông tin đã ly hôn bà xã doanh nhân. Nam diễn viên gọi đây là biến cố, khiến anh dẫn đến chứng trầm cảm, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, phải điều trị bằng thuốc suốt 2-3 năm nay.

Cuộc sống sau ly hôn của Trương Minh Cường nhiều khó khăn nhưng anh vẫn một mình vượt qua

Cuộc sống sau ly hôn của Trương Minh Cường nhiều khó khăn nhưng anh vẫn một mình vượt qua. Hiện tại, nam diễn viên làm cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình và công việc này hiện vẫn phát triển tốt.

Về quan hệ với vợ cũ, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì các con. Trương Minh Cường còn cho biết, anh không quan tâm đến chuyện tình cảm. Nam diễn viên chỉ muốn có cuộc sống bình yên.

Minh Minh

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sao nam lấy vợ Việt kiều: Người sung túc, kẻ chật vật kiếm sống - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều