Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

  • 19/02/2024 08:12:00

Trong chuyến du lịch ở Việt Nam, Hoa hậu Hong Kong 1997 cho thấy sắc vóc được bảo dưỡng tốt ở tuổi 50. Cô gần như không thay đổi nhiều so với thời mới đăng quang.

Nhan sắc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong 1992Ngày 14/2, Hoa hậu Hong Kong 1997 Ông Gia Tuệ đăng video ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến du lịch Việt Nam lên tài khoản Instagram, kèm dòng chú thích: “Happy Valentine’s Day!” (Chúc mừng Ngày Valentine).

Video có khoảnh khắc Ông Gia Tuệ mặc bikini đen khoe thân hình gợi cảm, săn chắc cùng làn da rám nắng khỏe khoắn. Dù đã bước sang tuổi 50 vào ngày 15/1, mỹ nhân Hong Kong dường như không có bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào, vẫn như thuở vừa đăng quang ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp cách đây gần 30 năm.

Ngoài ra, Ông Gia Tuệ cũng khoe một bó hoa hồng nhung gắn lời chúc mừng Lễ Tình nhân. Cư dân mạng tin rằng đó là quà do chồng cô, đại gia Ổ Hữu Chánh, tặng.

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Ông Gia Tuệ đón Tết Nguyên đán và Valentine ở Việt Nam. Ảnh: IG.

Theo HK01, Ông Gia Tuệ đã đến Việt Nam đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cùng chồng và con trai. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ như chèo thuyền thúng ở Cù Lao Chàm (Hội An, Quảng Nam) hay tạo dáng trên bãi biển.

Ông Gia Tuệ sinh năm 1974, được biết đến nhiều nhất với danh xưng Hoa hậu Hong Kong 1997. Thời điểm đó, Á hậu 1 là Lý Minh Tuệ và Xa Thi Mạn giành danh hiệu Á hậu 2.

Dù có bước đệm tốt để tiến thân vào ngành giải trí xứ Cảng Thơm, Ông Gia Tuệ lại không mấy mặn mà với sự nổi tiếng. Năm 1998, cô từ bỏ danh hiệu hoa hậu với lý do không đảm đương được các trách nhiệm của người nắm giữ vương miện nhan sắc. Sau đó, cô nhanh chóng kết hôn với doanh nhân hơn 20 tuổi Ổ Hữu Chánh.

Đáng nói, truyền thông lúc bấy giờ rộ lên tin đồn Ông Gia Tuệ cướp người yêu của Á hậu Lý Minh Tuệ. Ban đầu, ông Ổ là bạn trai của mỹ nhân họ Lý, đồng thời tài trợ cho cuộc thi. Hai người thậm chí đã tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau chuyến công tác dài ngày, Lý Minh Tuệ sốc khi biết bị hủy hôn ngay trước thềm đám cưới và bạn trai đại gia đã đính hôn với Ông Gia Tuệ. Hai người nhanh chóng tổ chức hôn lễ tại Mỹ.

Sự việc trở thành chủ đề nóng trên mặt báo. Lý Minh Tuệ khóc lóc tố cáo Ông Gia Tuệ là tiểu tam. Tuy nhiên, Hoa hậu 7X phủ nhận. Ông Ổ cũng lên tiếng bênh vực vợ với tuyên bố từng tìm hiểu Lý Minh Tuệ nhưng rạn nứt trước khi đến với Ông Gia Tuệ.

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Ông Gia Tuệ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1997. Lý Minh Tuệ (phải) và Xa Thi Mạn lần lượt là Á hậu 1 và 2.

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Ông Gia Tuệ kết hôn chóng vánh với đại gia Ổ Hữu Chánh, bị tố là cướp người yêu của Lý Minh Tuệ.Trải qua ồn ào, Ông Gia Tuệ vẫn hạnh phúc bên Ổ Hữu Chánh cho đến tận bây giờ. Họ có hai con trai chung, sinh năm 2000 và 2015. Ngày 6/1 vừa qua, cặp đôi kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Ông Gia Tuệ đăng ảnh chụp cùng chồng trong buổi lễ kỷ niệm, kèm dòng chú thích: “Hôm nay đánh dấu năm thứ 25 tôi ở bên người đàn ông này. Thật hạnh phúc khi tất cả người bạn ngọt ngào đều ở đây để ăn mừng cùng chúng tôi”.

Không nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Ông Gia Tuệ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và giàu sang. Cô thường xuyên đăng ảnh du lịch nhiều quốc gia trên thế giới, check-in tại các địa điểm sang trọng, mặc trang phục đắt tiền... Vẻ đẹp thách thức thời gian cũng là minh chứng cho thấy Ông Gia Tuệ đang sống tốt. Dù không tham gia showbiz, cô đều đặn xuất hiện tại các sự kiện nhãn hàng xa xỉ như Gucci, Cartier...

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Ông Gia Tuệ và Ổ Hữu Thành kỷ niệm 25 ngày cưới vào đầu năm 2014. Ảnh: IG.

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Con trai lớn của Hoa hậu Hong Kong 1997 tốt nghiệp đại học vào 2023. Ảnh: IG.

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam

Cuộc sống làm dâu hào môn giúp Ông Gia Tuệ duy trì được vẻ trẻ trung theo năm tháng. Ảnh: IG.Đẹp+Hoa hậu Hong Kong 1992 Lư Thục Nghi trẻ trung ở tuổi U50Theo Tiền phong

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sắc vóc tuổi 50 của Hoa hậu Hong Kong vừa nghỉ Tết ở Việt Nam - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều