Gợi ý cách chăm sóc da bằng vitamin C cùng loạt sản phẩm nhà Paula’s Choice

  • 26/07/2023 16:26:18

Vitamin C là một trong những dưỡng chất có công dụng chống viêm và chống oxy hóa khá hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, nó còn dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu da và làm da trắng sáng hơn. Vậy vitamin C có hiệu quả cụ thể như nào trong chăm sóc da và thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice nổi tiếng hiện nay có sản phẩm nào chứa Vitamin C chăm sóc da hiệu quả hay không.

1. Vitamin C có hiệu quả như nào trong chăm sóc da

Vitamin C có nhiều công dụng tốt cho làn da

- Bảo vệ da khỏi tia cực tím

Vitamin C giúp làn da tránh khỏi tia UV, làm da mặt sáng khỏe hơn. Các protein làm nhiệm vụ vận chuyển vitamin C trong tế bào sừng để phản ứng với tia UV để đảm bảo làn da được bảo vệ đầy đủ. Tuy nhiên vitamin C không thể thay thế cho kem chống nắng hoàn toàn.

- Hạn chế các nếp nhăn

Vitamin C tham gia vào quá trình tổng hợp các protein collagen. Lúc này, vitamin C có vai trò quan trọng trong quá trình hydroxyl hóa các phân tử collagen. Lớp biểu bì được duy trì và tăng khả năng đàn hồi, giúp phòng ngừa các nếp nhăn trên da.

- Thay đổi sắc tố da

Đặc tính chống oxy hóa từ vitamin C làm cải thiện hiệu quả các đốm đen cùng các biểu hiện lão hóa da. Hơn nữa, chính loại vitamin này có thể tiết ra một loại enzyme tyrosinase giúp sản xuất ra melanin để kiềm chế tăng sắc tố trên da.

- Tạo độ ẩm cho da

Da mặt bạn sẽ được giữ nước nhờ quá trình hydrat. Đảm bao làn da luôn mịn, căng bóng được cấp ẩm đầy đủ. Điều này làm cho da mặt giảm tiết bã nhờn, hết mụn và lỗ chân lông giảm đáng kể

- Làm lành vết thương trên da

Việc bổ sung vitamin C sẽ giúp da được bảo vệ và đẩy nhanh quá trình làm lành da bị thương. Vitamin C còn tăng tổng hợp Collagen làm kích thích quá trình tạo một lớp biểu bì, biệt hóa tế bào sừng và làm vết thương trên da mặt nhanh chóng.

2. Hướng dẫn cách chăm sóc da bằng vitamin C

Dưỡng da mặt chỉ với 5 bước

Bạn chỉ nên sử dụng serum vitamin C vào buổi sáng và tối, sau khi đã rửa sạch mặt và dưỡng bằng toner. Dưới đây là hướng dẫn bạn cách chăm sóc da bằng vitamin C chi tiết với 5 bước cụ thể sau:

Bước 1: Tẩy trang da mặt

Mặc dù bạn không trang điểm thì vẫn cần phải tẩy trang da mặt sạch sẽ. Điều này giúp da được làm sạch sâu đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông. Giúp cho các sản phẩm dưỡng da đạt hiệu quả tốt đa.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt

Bạn hãy làm ẩm da mặt, thoa đều một lượng vừa sữa rửa mặt, massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước cho sạch bụi bẩn.

Bước 3: Sử dụng toner

Sau khi rửa mặt, bạn nên lau mặt bằng khăn mềm. Tiếp theo, lấy toner/ nước hoa hồng thấm vào bông tẩy trang và thoa đều khắp mặt để toner thẩm thấu vào da.

Bước 4: Thoa serum vitamin C

Lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2-3 giọt) serum vitamin C ra lòng bàn tay và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu và đợi 5-10 phút trước khi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Bước 5: Khóa ẩm với kem dưỡng ẩm phù hợp

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp sau khi thoa serum vitamin C sẽ giữ nước và ngăn serum bị bay hơi, làm giảm hiệu quả chăm sóc da mặt.

3. Mua vitamin C cho da ở đâu cho uy tín

Sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice Skincare

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ cũng như các sản phẩm chứa vitamin C mà bạn có thể tham khảo. Một trong số đó không thể bỏ qua thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Đây là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng có nhu cầu chăm da.

Paula’s Choice Skincare cam kết sử dụng thành phần sợi tổng hợp có sẵn trong tự nhiên, đảm bảo phục vụ chăm sóc làn da của bạn một cách an toàn. Các sản phẩm của Paula’s Choice đều đảm bảo có chứa thành phần an toàn tuyệt đối, đa dạng nồng độ phù hợp cho các loại da.

Các sản phẩm có chứa Vitamin C của Paula’s Choice Skincare được chuyên gia khuyên dùng cũng như được nhiều chị em đánh giá cao bao gồm:

- Kem mắt C5 Super Boost Eye Cream xóa mờ quầng thâm và giảm bọng mắt

- Kem dưỡng C5 Super Boost Moisturizer làm sáng da, tăng sinh collagen

- Tinh chất C15 Super Booster giúp chống lão hóa da.

- Kem làm sáng da C25 Super Booster àm sáng da và mờ nếp nhăn

Như vậy, bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về hiệu quả của vitamin C đối với làn da và cách chăm sóc da bằng vitamin C. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ biết cách chăm sóc da mặt của mình hiệu quả hơn.

Nguồn: https://paulaschoice.vn/tac-dung-cua-vitamin-c-voi-da.html

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Gợi ý cách chăm sóc da bằng vitamin C cùng loạt sản phẩm nhà Paula’s Choice - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều