Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

  • 13/06/2024 13:04:14

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ khoảnh khắc 2 cha con Phan Tô Ny cùng nhau quây quần. Đáng chú ý, nhóc tỳ Tino tròn 6 tháng tuổi khiến khán giả không khỏi 'lụi tim' vì vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Nhiều dân tình khẳng định Ngân Anh mang số kiếp 'đẻ thuê' khi cậu nhóc có gương mặt 'copy paste' ba Tô Ny.

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Nhóc tỳ nhà Ngân Anh - Tô Ny 6 tháng tuổi bụ bẫm, đáng yêu

Bên cạnh đó, vợ chồng Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc tập cho quý tử ăn dặm. Theo đó, nhóc tỳ cực kỳ hơp tác khi được ba đút ăn, còn khiến ba mẹ 'hốt hoảng' khi lấy tay giật lấy đồ ăn. Có thể thấy, nhóc tỳ cực kỳ trộm vía ăn uống dễ dàng.

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Bé TiNo trộm vía khá háu ăn

Chào đời vào cuối năm 2023, bé TiNo được nhận xét thừa hưởng khuôn miệng xinh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn giống ba và gương mặt bầu bĩnh của mẹ. Nhiều người còn gọi nhóc tì là "hoàng tử bé". Cách đây không lâu, Phan Tô Ny hạnh phúc cho biết quý tử đã bập bẹ gọi "ba ơi". Anh chia sẻ: "TiNo đã biết gọi 'ba ơi' rồi cả nhà ơi. Lêu lêu má mi nha".

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Phan Tô Ny hạnh phúc cho biết quý tử đã bập bẹ gọi "ba ơi"

Kể từ ngày con trai TiNo chào đời, cuộc sống của cặp vợ chồng Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny bước sang một trang mới. Cũng như nhiều ông bố bà mẹ khác, cặp đôi cũng gặp phải khó khăn khi lần đầu trở thành cha mẹ nhưng cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Là Giảng viên nên Ngân Anh quyết định sẽ đi làm sớm hơn một chút. Mỗi hôm có lịch dạy vào ca 1, bà mẹ trẻ đều phải dậy từ 5h sáng để hút sữa mới kịp dạy học. Tuy thức khuya dậy sớm là thế, nàng Á hậu vẫn được khen xinh đẹp, thần thái, trông không khác gì thời còn son rỗi.

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Kể từ ngày con trai TiNo chào đời, cuộc sống của cặp vợ chồng Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny bước sang một trang mới

Cả Ngân Anh và ông xã BTV đều gia nhập hội "nghiện con" khi liên tục khoe những hình ảnh đáng yêu của quý tử, thậm chí còn lập riêng cho con một tài khoản MXH. Có ba là BTV, mẹ là Giảng viên nên cuộc sống của TiNo có "áp lực" hơn một xíu khi 5 tháng đã được ba luyện ngồi suốt ngày đêm, còn mẹ thì cho học flashcard với lịch trình dày đặc.

"Em bé TiNo 5 tháng 10 ngày đã biết ngồi rồi đây ạ, tuy còn hơi nghiêng ngả làm đủ kiểu như tập yoga vậy đó. Đáng yêu lắm cơ. TiNo trong giai đoạn tập ngồi nên mình cho ngồi tầm 3 phút đổ lại thôi. Giờ kéo tay là TiNo ngồi bật dậy luôn nên mình nghĩ đó là tín hiệu bé cũng cứng cáp để sẵn sàng ngồi rồi, nhưng mình vẫn cho ngồi ít", Ngân Anh chia sẻ về chuyện tập ngồi của con trai.

Cả 2 vợ chồng Phan Tô Ny đều chia sẻ dành nhiều thời gian cho con và lắng nghe, theo dõi từng bước phát triển của bé. Nhìn TiNo càng ngày càng lớn, ai cũng khen cậu bé thừa hưởng toàn nét đẹp của 2 ba mẹ.

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba

Cả Ngân Anh và ông xã đều gia nhập hội "nghiện con" khi liên tục khoe những hình ảnh đáng yêu của quý tửCó ba mẹ luôn đồng hành, chăm sóc, yêu thương thế này, TiNo quả là một em bé hạnh phúc. Dù bận bịu là thế nhưng nàng Á hậu vẫn luôn đặt gia đình và con cái lên vị trí ưu tiên: "Sáng nay bé bi ngủ dậy siêu đáng yêu, cứ nằm lật qua rồi lấy tay khều để được má mi ôm ấp trong lòng. Dù còn muốn ngủ thêm chút nữa, nhưng thấy ánh mắt mèo con long lanh cộng nụ cười toe toét của bé bi thì có mệt mấy cũng phải tan chảy thôi.Hạnh phúc của Má mi khi bé bi là một em bé khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tươi cười suốt ngày như vậy thôi".Đẹp+Lê Âu Ngân Anh chuẩn giảng viên xinh-giàu-giỏi, sở hữu BST túi hiệu bằng cả gia tàiTheo Gia đình Việt Nam Xem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-le-au-ngan-anh-ngay-cang-bu-bam-guong-mat-ban-sao-cua-ba-trom-via-hau-an-6-thang-tuoi-a-biet-goi-ba-oi-683675.html Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Con trai Lê Âu Ngân Anh ngày càng bụ bẫm, gương mặt bản sao của ba - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều